Tin tức

Địa chỉ làm cửa nhôm kính cường lực đẹp, giá rẻ nhất Đồng Nai

Địa chỉ làm cửa nhôm kính cường lực đẹp, giá rẻ nhất Đồng Nai | buong tam kinh cuong luc 3

 

Cửa nhôm kính cường lực là loại cửa được cấu tạo từ 2 thành phần chính là khung nhôm và kính cường lực. Sản phẩm này có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao và giá thành lại phải chăng nên được sử dụng nhiều trong các ngôi nhà cửa hàng, công ty, văn phòng. Cùng tìm hiểu nhiều hơn về mẫu cửa nhôm kính cường lực trong bài viết này nhé!

Cấu tạo chi tiết của mẫu cửa nhôm kính cường lực

Cửa nhôm kính cường lực có cấu tạo gồm 2 thành phần chính:

  • Kính cường lực: Là loại kính được tôi nhiệt qua 700 – 800 độ C. Nó có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần kính thường. Đồng thời dẫn sáng, cách âm, cách nhiệt rất tốt và chống xước, dễ vệ sinh, lau chùi, đem đến vẻ đẹp sáng bóng, hiện đại hơn cho cửa nhôm kính.

Địa chỉ làm cửa nhôm kính cường lực đẹp, giá rẻ nhất Đồng Nai | cua nhom kinh cuong luc 6

Kính cường lực có khả năng chịu lực va đập tốt hơn kính thường gấp nhiều lần

  • Khung nhôm: Phần nhôm làm khung cửa có khối lượng nhẹ, chắc chắn và có độ linh hoạt cao để có thể kéo qua, kéo lại một cách dễ dàng. Ngoài chất liệu chính là hợp kim nhôm, thì khung nhôm thường được sơn một lớp màu tĩnh điện. Nhờ đó tăng tính thẩm mỹ, khả năng chịu nhiệt và bền màu của sản phẩm trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Ngoài ra, cửa nhôm kính cường lực còn có các bộ phận, phụ kiện đi kèm như: Thanh ray, con lăn, tay nắm, khóa chốt, bản lề… Tạo nên sự chắc chắn, hoạt động trơn tru cho cửa bền vững.

Đặc điểm của cửa nhôm kính cường lực

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của dòng cửa nhôm kính cường lực:

  • Cửa có trọng tải nhẹ: Các khung nhôm làm cửa thường có trọng tải thấp, được thiết kế khoảng rỗng nên trọng lượng cửa được giảm đáng kể, tiện lợi cho việc lắp đặt, di chuyển.
  • Tính thẩm mỹ cao: Cửa nhôm kính cường lực có đa dạng mẫu, sang trọng, hiện đại và giúp không gian có tầm nhìn bao quát hơn. Đồng thời, sử dụng các khung kính trong suốt sẽ tạo được sự gần gũi với thiên nhiên. Hoặc bạn có thể sử dụng các loại kính màu như kính hoa văn, kính mờ… để có tính riêng tư và thẩm mỹ cao.

Địa chỉ làm cửa nhôm kính cường lực đẹp, giá rẻ nhất Đồng Nai | z3956390035236 51674aca61a48a372538ceb2b9c802d4

Cửa nhôm kính cường lực giúp ngôi nhà trở nên hiện đại, đẳng cấp hơn

  • Độ an toàn cao: Kính cường lực có lớp kính dày, cứng cáp, sức chịu lực cao lên đến 1600 N và khối lượng lên đến 1600kg. Do đó, khi bị va đập mạnh cũng rất khó bị vỡ. Trong trường hợp bị vỡ thì cũng đảm bảo an toàn hơn. Vì các mảnh kính sẽ bị tan ra thành các viên kính nhỏ tròn, không sắc bén, hạn chế việc gây thương tích.
  • Cách âm, cách nhiệt tốt: Các thanh profile được thiết kế hợp lý có khoan rỗng cộng thêm gân tăng cứng. Giúp sản phẩm càng thêm cứng cáp và chất lượng. Ngoài ra các chiều dày, rãnh, vách kỹ thuật cũng được tính toán kỹ lưỡng để tạo thành các sống gia cường, khoan trống cách âm, cách nhiệt và kênh thoát nước. Đặc biệt khi người dùng yêu cầu khung cách nhiệt thì các gân tăng cứng và khoan rỗng sẽ được gia tăng nhiều hơn. Từ đó nâng cao khả năng chịu nhiệt, chịu lực cho sản phẩm.
  • Độ bền lâu dài: Lớp kính cường lực luôn được nung nấu ở nhiệt độ cao rồi được làm nguội ngay nên rất bền, tuổi thọ lâu dài. Đồng thời, cửa sử dụng bộ phụ kiện cố định chặt chẽ, sẽ không bị lung lay hay lỏng lẻo trong qua trình sử dụng.
  • Việc thay kính và bảo dưỡng dễ dàng: Cửa nhôm kính cường lực chỉ vỡ khi có một lực cực mạnh tác động lên mặt kính. Việc thay kính cũng vô cùng dễ dàng, chỉ cần tháo phần kính vỡ và thay mới là được chứ không cần thay toàn bộ cửa.

Với những lợi thế trên, cửa nhôm kính cường lực đang được ưa chuộng rộng rãi trong khắp các công trình.

Địa chỉ làm cửa nhôm kính cường lực đẹp, giá rẻ nhất Đồng Nai | z3956388113160 2a9f69a7c4ae4fa317a462c7fcbf2dda

Cửa sổ nhôm kính cường lực giúp chống va đập, đảm bảo độ bền đẹp lâu dài

Làm cửa nhôm kính cường lực tại Nhôm Kính Vinh Mỹ

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thi công cửa nhôm kính cường lực chất lượng, giá tốt tại Đồng Nai? Hãy liên hệ Nhôm Kính Vinh Mỹ – Địa chỉ cung cấp, thi công đa dạng các dịch vụ nhôm kính nội thất như: Cửa đi, cửa sổ nhôm kính, tủ bếp nhôm kính, kính buồng tắm, kính bếp cường lực, lan can, cầu thang…

Vinh Mỹ là công ty nhôm kính, nhà thầu thi công chuyên nghiệp với 20 năm trong nghề và được đông đảo khách hàng tin chọn, gắn bó lâu dài. Khi có nhu cầu thi công sản phẩm nhôm kính các loại, bao gồm cửa nhôm kính cường lực, bạn có thể an tâm lựa chọn Vinh Mỹ bởi vì:

  • Sử dụng vật liệu cao cấp, chính hãng, bảo hành lâu dài

Vinh Mỹ sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, chẳng hạn như kính cường lực; khung nhôm hệ Xingfa, Hyundai, Việt Pháp; phụ kiện đến từ các hãng uy tín (KinLong, Việt Pháp, Hopo, Huy Hoàng, Bogo, 3H…). Đi kèm chế độ bảo hành nhôm, màu sơn, phụ kiện lâu dài, có cam kết rõ ràng.

Địa chỉ làm cửa nhôm kính cường lực đẹp, giá rẻ nhất Đồng Nai | z2420809249327 a6fa80112d8b2939cf0e956e440abdcd

Nhôm Kính Vinh Mỹ bảo hành nhiều năm, giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng cửa

  • Đội thi công cửa nhôm kính dày kinh nghiệm

Nhân viên thi công tại Vinh Mỹ đều là những thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, từng thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ. Do đó có thể hoàn thiện các mẫu cửa nhôm kính cường lực có tính thẩm mỹ cao, an toàn, chắc chắn và bàn giao đúng theo thời gian thỏa thuận. 

  • Nhiều mẫu cửa nhôm kính đẹp

Vinh Mỹ từng thi công mẫu cửa đi, cửa sổ nhôm kính cường lực, phù hợp với từng không gian. Bạn có thể tham khảo một số mẫu dưới đây.

Địa chỉ làm cửa nhôm kính cường lực đẹp, giá rẻ nhất Đồng Nai | z3199354114638 1c25017857f90c0ccc16e60313c894c1

Mẫu cửa đi 4 cánh nhôm kính Xingfa màu xám

Địa chỉ làm cửa nhôm kính cường lực đẹp, giá rẻ nhất Đồng Nai | z2447773603946 81acc586ea6ee13a797a8306e86108eat

Cửa nhôm kính cường lực được thi công ti mỉ, kiên cố

Địa chỉ làm cửa nhôm kính cường lực đẹp, giá rẻ nhất Đồng Nai | z2801495037052 b9578b83d38cc1786d3b07cfad8c4547

Mẫu cửa sổ trượt ngang 

Địa chỉ làm cửa nhôm kính cường lực đẹp, giá rẻ nhất Đồng Nai | z2960078350424 3e732976ed4696ea5bf2d7415cbeb1c0

Nhôm Kính Vinh Mỹ thi công các loại cửa đi, cửa sổ, lan can… 

Địa chỉ làm cửa nhôm kính cường lực đẹp, giá rẻ nhất Đồng Nai | buong tam kinh cuong luc 3

Thi công buồng tắm kính cường lực

Ngoài ra, giá cửa sổ nhôm kính tại Vinh Mỹ đang có ưu đãi lớn, cạnh tranh nhất thị trường nhưng chất lượng hơn hẳn. Nếu bạn cần được Vinh Mỹ hỗ trợ chi tiết hơn về chi phí và các mẫu cửa nhôm kính cường lực, hãy liên hệ qua số hotline 0938 250 196 để được giải đáp nhanh chóng.